Lķtur ekki vel śt

Žaš lķtur ekki vel śt hjį Leedsurum eftir 2-1 tap gegn Carlisle į heimavelli.  Markvöršur Carlisle įtti sannkallašan stórleik og bjargaši sķnum mönnum nokkrum sinnum.  Hinsvegar eru Carlisle engir aukvissar og žaš veršur ekki létt verk aš vinn žį į sķnum heimavelli.  En mark Leedsara, skoraš žegar klukkan sżndi 95:40 heldur voninni žó lifandi.

Seinni leikurinn į morgun og fer ég klįrlega į Ölver til aš horfa į hann.  Hinsvegar ętti ég nś aš senda hamborgaratilboš žeirra Ölversmanna į okursķšu Gunna.  Kostaši 1100 kr. ķ desember, bjór, borgar, franskar og sósa en kostaši 1600 kr. į žrišjudaginn.  Feit hękkun žaš, verš klįrlega bśinn aš borša įšur en ég fer žangaš į morgun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona aš Leeds fari upp. Vęri svo gaman aš heyra Arnar Björnsson lżsa leikjum meš žeim ķ dag žvķ hann er oršinn 10x gešvondari en hann var žegar Leeds voru sķšast aš kśka upp į hnakka. Ég er viss um aš slķkt myndi leiša af sér einhverskonar heimsmet ķ gešvonsku.

Drengur (IP-tala skrįš) 15.5.2008 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband