Fer Leeds beint upp?

Klukkan fimm ķ dag ręšst žaš hvort Leeds fįi stigin sķn 15 aftur sem voru tekin af žeim ķ upphafi tķmabils.  Žessi 15 stig skipta grķšarlega miklu mįli, žvķ fįist žau aftur, er Leeds öruggt meš sęti ķ Championship deildinni aš įri, og gęti stoliš efsta sętinu.  Fįist stigin ekki, lendir Leeds ķ 5. eša 6. sęti og fara ķ umspil um aš komast upp.

Sjįlfur er ég svo ķ mikill klemmu fari Leeds ķ umspil og komist į wembley. Ķ kjölfariš į žeirri ferš sem ég minnist į žessari fęrslu: http://leedsarinn.blog.is/blog/leedsarinn/entry/12441, sem ég bloggaši nś ekki um eftir į žar sem Leeds tapaši illa og lagšist ķ hįlfgert žunglyndi, fastur ķ Cardiff ķ heilan dag, lofaši ég sjįlfum mér aš fara nęst žegar Leeds kęmist ķ umspils śrslitaleik.  Nś fer leikurinn fram į Wembley, velli sem ég hef aldrei fariš į.  Problemiš er aš eurovision er kvöldiš fyrir leik, og ég fer erlendis ķ sumarfrķ 4 dögum eftir leik.  Ašrar įstęšur spila einnig innķ aš žaš veršur vesen fyrir mig aš fara, en žaš er ljótt aš svķkja loforš viš sjįlfan sig.  Žvķ vona ég aš stigin 15 fįist og viš veršum komnir upp seinna ķ dag.  Annars mį einhver gefa mér hint um staš ķ London žar sem veršur įn efa grķšarleg eurovision stemmning (spurning hvort mašur žori einn į slķkan samkynhneigšan staš!!!Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko...

Ef žś sleppir ferš į Wembley til aš geta horft į eitthvaš jśróvisjón slef - žį ertu ekki Leedsari!

Gulli (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 18:21

2 identicon

Žaš er bara spurning hvort žś ert meiri Leedsari eša euróvision ašdįįndi! ;)

Begga syss (IP-tala skrįš) 4.5.2008 kl. 00:18

3 identicon

Veikt... svo veikt...

Drengur (IP-tala skrįš) 14.5.2008 kl. 12:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband